Các nhà quản lý luôn tìm cách gây ấn tượng với khách hàng của mình bằng mùi hương đặc trưng cho thương hiệu của mình. Nhưng điều khách hàng quan tâm chính là sở thích của họ, chứ không phải là cách gây  ấn tượng.
Vậy hãy để khách hàng quyết định mùi hương mình thích trong chính phòng của mình. Khi bạn làm được thế, đó chính là chìa khóa chiếm trọn trái tim thành công nhất

Các nhà quản lý luôn tìm cách gây ấn tượng với khách hàng của mình bằng mùi hương đặc trưng cho thương hiệu của mình. Nhưng điều khách hàng quan tâm chính là sở thích của họ, chứ không phải là cách gây ấn tượng.
Vậy hãy để khách hàng quyết định mùi hương mình thích trong chính phòng của mình. Khi bạn làm được thế, đó chính là chìa khóa chiếm trọn trái tim thành công nhất

Xem Thêm