Archive for category Truyền thông

Đây là chuyên mục nhằm quảng bá các sản phẩm và giải pháp môi trường của Nasda tới người tiêu dùng. Thông qua việc truyền thông Nasda tin tưởng sẽ giúp gia tăng nhận thức người dùng trong việc bảo vệ sức khỏe chính bản thân mình và người thân.

Với kinh nghiệm hơn 7 năm cung cấp các giải pháp về môi trường Nasda tin tưởng mình có thể góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng ở Việt Nam và góp một phần nhỏ bé của mình trong việc cải tạo ô nhiễm.

Hơn nữa, bằng các dòng sản phẩm chuyên về sức khỏe được kiểm nghiệm gắt gao và công nhận bởi các phòng thí nghiệm danh tiếng ở Đức cũng như ở viện Pasteur Việt Nam chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng và vượt qua các cuộc sát hạch khắt khe cho việc cung ứng sản phẩm dịch vụ vào phục vụ các bệnh viện, sân bay, hệ thống khách sạn.

Bạn đã đầu tư rất nhiều tiền và công sức vào không gian sống hay làm việc của mình, để có được trạng thái tinh thần luôn tràn đầy năng lượng trong công việc cũng như thư giãn khi nghỉ ngơi. Bạn luôn tìm cho mình một tiêu chuẩn chất lượng sống thật an toàn và tiện nghi.

Bạn đã đầu tư rất nhiều tiền và công sức vào không gian sống hay làm việc của mình, để có được trạng thái tinh thần luôn tràn đầy năng lượng trong công việc cũng như thư giãn khi nghỉ ngơi. Bạn luôn tìm cho mình một tiêu chuẩn chất lượng sống thật an toàn và tiện nghi.

Xem Thêm
Bắt kịp theo nhu cầu đời sống các dòng xe hơi mới hiện nay không chỉ mẫu mã đẹp, công suất cao mà còn chú trọng đến hệ thống lọc khí, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng xe vừa tốt gỗ vừa tốt sơn. Đồng thời cũng đẩy giá của các loại xe hơi này lên cao và chi phí bảo dưỡng xe và hệ thống cũng tăng theo.

Bắt kịp theo nhu cầu đời sống các dòng xe hơi mới hiện nay không chỉ mẫu mã đẹp, công suất cao mà còn chú trọng đến hệ thống lọc khí, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng xe vừa tốt gỗ vừa tốt sơn. Đồng thời cũng đẩy giá của các loại xe hơi này lên cao và chi phí bảo dưỡng xe và hệ thống cũng tăng theo.

Xem Thêm