Archive for category Truyền thông

Đây là chuyên mục nhằm quảng bá các sản phẩm và giải pháp môi trường của Nasda tới người tiêu dùng. Thông qua việc truyền thông Nasda tin tưởng sẽ giúp gia tăng nhận thức người dùng trong việc bảo vệ sức khỏe chính bản thân mình và người thân.

Với kinh nghiệm hơn 7 năm cung cấp các giải pháp về môi trường Nasda tin tưởng mình có thể góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng ở Việt Nam và góp một phần nhỏ bé của mình trong việc cải tạo ô nhiễm.

Hơn nữa, bằng các dòng sản phẩm chuyên về sức khỏe được kiểm nghiệm gắt gao và công nhận bởi các phòng thí nghiệm danh tiếng ở Đức cũng như ở viện Pasteur Việt Nam chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng và vượt qua các cuộc sát hạch khắt khe cho việc cung ứng sản phẩm dịch vụ vào phục vụ các bệnh viện, sân bay, hệ thống khách sạn.

Nguyên nhân chính là không khí trong phòng bị ô nhiễm. Do không nhìn thấy bằng mắt thường, nên dù nhà cửa tuy được làm vệ sinh, phòng ốc dù thoáng, nhưng vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, hóa chất gốc toluene, formaldehyde, benzene, nicotine, bụi PM2.5 vẫn hoành hành trong nhà bạn.

Nguyên nhân chính là không khí trong phòng bị ô nhiễm. Do không nhìn thấy bằng mắt thường, nên dù nhà cửa tuy được làm vệ sinh, phòng ốc dù thoáng, nhưng vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, hóa chất gốc toluene, formaldehyde, benzene, nicotine, bụi PM2.5 vẫn hoành hành trong nhà bạn.

Xem Thêm
Làm thế nào chọn cho mình một máy lọc không khí vừa mang lại hiệu quả : Khử mùi, kháng khuẩn, lọc bụi PM2.5 và vừa an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ em. Đồng thời nâng cao thẩm mỹ cho nội thất trong nhà?

Làm thế nào chọn cho mình một máy lọc không khí vừa mang lại hiệu quả : Khử mùi, kháng khuẩn, lọc bụi PM2.5 và vừa an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ em. Đồng thời nâng cao thẩm mỹ cho nội thất trong nhà?

Xem Thêm