Archive for category Truyền thông

Đây là chuyên mục nhằm quảng bá các sản phẩm và giải pháp môi trường của Nasda tới người tiêu dùng. Thông qua việc truyền thông Nasda tin tưởng sẽ giúp gia tăng nhận thức người dùng trong việc bảo vệ sức khỏe chính bản thân mình và người thân.

Với kinh nghiệm hơn 7 năm cung cấp các giải pháp về môi trường Nasda tin tưởng mình có thể góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng ở Việt Nam và góp một phần nhỏ bé của mình trong việc cải tạo ô nhiễm.

Hơn nữa, bằng các dòng sản phẩm chuyên về sức khỏe được kiểm nghiệm gắt gao và công nhận bởi các phòng thí nghiệm danh tiếng ở Đức cũng như ở viện Pasteur Việt Nam chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng và vượt qua các cuộc sát hạch khắt khe cho việc cung ứng sản phẩm dịch vụ vào phục vụ các bệnh viện, sân bay, hệ thống khách sạn.

ô nhiễm không khí hiện nay luôn là đề tài rất nóng bỏng trên thế giới với nhiều buổi hội thảo, cuộc họp xuyên quốc gia nhằm đề ra các giải pháp hữu hiệu để giảm thiểu lượng khí thải nhà kính.

ô nhiễm không khí hiện nay luôn là đề tài rất nóng bỏng trên thế giới với nhiều buổi hội thảo, cuộc họp xuyên quốc gia nhằm đề ra các giải pháp hữu hiệu để giảm thiểu lượng khí thải nhà kính.

Xem Thêm