Archive for category Truyền thông

Đây là chuyên mục nhằm quảng bá các sản phẩm và giải pháp môi trường của Nasda tới người tiêu dùng. Thông qua việc truyền thông Nasda tin tưởng sẽ giúp gia tăng nhận thức người dùng trong việc bảo vệ sức khỏe chính bản thân mình và người thân.

Với kinh nghiệm hơn 7 năm cung cấp các giải pháp về môi trường Nasda tin tưởng mình có thể góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng ở Việt Nam và góp một phần nhỏ bé của mình trong việc cải tạo ô nhiễm.

Hơn nữa, bằng các dòng sản phẩm chuyên về sức khỏe được kiểm nghiệm gắt gao và công nhận bởi các phòng thí nghiệm danh tiếng ở Đức cũng như ở viện Pasteur Việt Nam chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng và vượt qua các cuộc sát hạch khắt khe cho việc cung ứng sản phẩm dịch vụ vào phục vụ các bệnh viện, sân bay, hệ thống khách sạn.

Phân biệt máy lọc không khí và máy lạnh có lọc khí hiện nay là điều khó khăn và gây đau đầu cho rất nhiều người tiêu dùng khi quyết định có nên đầu tư riêng một máy lạnh không khí trong khi đã lắp đặt máy lạnh đời mới nhất có sẵn tính năng lọc khí.

Phân biệt máy lọc không khí và máy lạnh có lọc khí hiện nay là điều khó khăn và gây đau đầu cho rất nhiều người tiêu dùng khi quyết định có nên đầu tư riêng một máy lạnh không khí trong khi đã lắp đặt máy lạnh đời mới nhất có sẵn tính năng lọc khí.

Xem Thêm
Máy lọc không khí nào tốt và thương hiệu nào là phù hợp nhất với người tiêu dùng là câu hỏi phân vân của khá nhiều khách hàng có khả năng và nhu cầu trong khoảng 3 năm trở lại đây.

Máy lọc không khí nào tốt và thương hiệu nào là phù hợp nhất với người tiêu dùng là câu hỏi phân vân của khá nhiều khách hàng có khả năng và nhu cầu trong khoảng 3 năm trở lại đây.

Xem Thêm