Archive for category Truyền thông

Đây là chuyên mục nhằm quảng bá các sản phẩm và giải pháp môi trường của Nasda tới người tiêu dùng. Thông qua việc truyền thông Nasda tin tưởng sẽ giúp gia tăng nhận thức người dùng trong việc bảo vệ sức khỏe chính bản thân mình và người thân.

Với kinh nghiệm hơn 7 năm cung cấp các giải pháp về môi trường Nasda tin tưởng mình có thể góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng ở Việt Nam và góp một phần nhỏ bé của mình trong việc cải tạo ô nhiễm.

Hơn nữa, bằng các dòng sản phẩm chuyên về sức khỏe được kiểm nghiệm gắt gao và công nhận bởi các phòng thí nghiệm danh tiếng ở Đức cũng như ở viện Pasteur Việt Nam chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng và vượt qua các cuộc sát hạch khắt khe cho việc cung ứng sản phẩm dịch vụ vào phục vụ các bệnh viện, sân bay, hệ thống khách sạn.

Trong cuộc sống hàng ngày, người dân rất quan tâm đến việc “ăn sạch, uống sạch”, nên xu hướng hiện nay, người tiêu dụng ưu tiên chọn thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ và xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng không kém, đó chính là chất lượng không khí mà ta hít thở hàng ngày cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bản thân và gia đình  – Chính là yếu tố “thở sạch” .

Trong cuộc sống hàng ngày, người dân rất quan tâm đến việc “ăn sạch, uống sạch”, nên xu hướng hiện nay, người tiêu dụng ưu tiên chọn thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ và xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng không kém, đó chính là chất lượng không khí mà ta hít thở hàng ngày cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bản thân và gia đình – Chính là yếu tố “thở sạch” .

Xem Thêm
Nasda đi sâu vào phân tích các biện pháp cần chuẩn bị khi mà ô nhiễm không khí Việt Nam cũng đã đến mức  báo động nhằm giúp mọi người tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức trong việc đầu tư bảo vệ sức khỏe gia đình và bản thân.

Nasda đi sâu vào phân tích các biện pháp cần chuẩn bị khi mà ô nhiễm không khí Việt Nam cũng đã đến mức báo động nhằm giúp mọi người tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức trong việc đầu tư bảo vệ sức khỏe gia đình và bản thân.

Xem Thêm